Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động GYS Pháp

Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động GYS Pháp: Đối Tác Đáng Tin Cậy Cho Xe Của Bạn

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đa năng để bảo dưỡng và khởi động cho chiếc xe của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động từ GYS – một thương hiệu uy tín từ Pháp. Với các tính năng vượt trội và hiệu suất ổn định, sản phẩm này sẽ là đối tác đáng tin cậy cho mọi chủ xe.

Hiệu Suất Vượt Trội:

Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động của GYS được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi cần bảo dưỡng và khởi động xe. Với điện áp sạc 12V và khả năng nạp cho các loại ắc quy có dung lượng từ 53Ah đến 240Ah, sản phẩm này đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi cho mọi loại xe.

Thiết Kế Thân Thiện Người Dùng:

Việc sử dụng Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động từ GYS không bao giờ là một thách thức. Với chiều dài cáp sạc lên đến 1.5m và dòng khởi động lớn nhất lên đến 120A, bạn có thể dễ dàng tiếp cận vị trí ắc quy trên xe một cách thuận tiện và an toàn. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khởi động cho các loại xe sử dụng điện áp 12V (ắc quy acid) với dung lượng từ 35Ah đến 160Ah.

Tính Năng An Toàn:

GYS không chỉ chú trọng vào hiệu suất mà còn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động của họ được thiết kế với các tính năng bảo vệ thông minh để ngăn chặn quá trình sạc khi không cần thiết và đảm bảo an toàn cho người sử dụng và xe hơi của bạn.

Trong thế giới xe hơi đầy cạnh tranh hiện nay, việc sở hữu một sản phẩm đa năng như Máy Nạp Ắc Quy và Hỗ Trợ Khởi Động từ GYS là một bước đi thông minh và tiết kiệm thời gian. Với hiệu suất vượt trội, tính tiện lợi và độ an toàn cao, sản phẩm này thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho mọi chủ xe. Đừng để xe của bạn gặp rắc rối khi cần bảo dưỡng hoặc khởi động – hãy tin tưởng vào GYS và sản phẩm của họ!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN MINH GIANG

Địa chỉ: Số 20, Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình,Tp.HCM.
Hotline: 0911993155 – Email: tmg@tanminhgiang.com

 Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911993155
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon